06 มิถุนายน 2553

7. ยุบพรรค...บทเริ่มต้นของจุดเปลี่ยน

7. ยุบพรรค...บทเริ่มต้นของจุดเปลี่ยน

เป็นไปตามคาดหมาย พรรคไทยรักไทยโดนยุบไปตามระเบียบ ตามธงที่ตั้งกันเอาไว้ คงเหลือไว้แต่พรรคประชาธิปัตย์พรรคเก่าแก่ที่รอดพ้นมาได้แบบสบายๆ นับแต่นี้ไป เราน่าจะได้เห็นการเลือกตั้ง ที่เป็นแบบประชาธิปไตยจริงๆเสียที ต้องยอมรับว่าประเทศไทยเราไม่เหมือนที่ใดในโลกจริงๆ เรามีพระสยามเทวาธิราช ที่คอยปกป้องบ้านเมือง เรามีพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงเป็นมิ่งขวัญของประชาราษฎร์ ที่ไม่มีกษัตริย์พระองค์ใดในโลกที่เทียบเทียมได้ ทรงห่วงใยอาณาประชาราษฎร์ของพระองค์ดุจดังบุตรหลาน ยามใดที่มีท่าทีว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง ประชาชนเกิดความขัดแย้ง ก็ทรงขจัดปัดเป่าภัยยันตรายเหล่านั้นให้เหือดหายไป
ที่ผ่านมาโหรหลายสำนัก ลงความเห็นและมักจะทำนายไปในทางที่เลวร้ายเกือบทั้งสิ้น ซึ่งจริงๆแล้ว เหตุการณ์ตามดวงดาวมันก็น่าจะเป็นจริงตามนั้น แต่ด้วยพระบารมี ของในหลวงทำให้เหตุการณ์ลดความรุนแรงลงอย่างน่าอัศจรรย์ใจ
เบื้องหลังดวงเมืองนั้น..เป็นอย่างไร..
จากการที่ผู้เขียนได้วิเคราะห์ดวงเมือง ตั้งแต่วันที่ ๘ พ.ค.ที่ผ่านมา ดาวอังคาร(๓) ตัวแทนกลุ่มอำนาจทางทหารเข้าสู่เรือนวินาสน์ ของดวงเมือง (วินาสน์ หมายถึง เบื้องหลังหรือลับๆ) มาวันนี้เราคงได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่เป็นจริงตามคาด ต้องระวังการต่อต้านที่จะรุนแรงขึ้นจากผู้ที่ถูกประหารทางการเมือง
วันที่ ๔ มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ดาวเกตุ (๙) ตัวแทนของจิตวิญญาณของดวงเมืองจะเข้าสู่เรือนวินาสน์อีกเช่นกัน แล้วอะไรจะเกิดขึ้น หากดาวเกตุ (๙)นั้นตามหลักโหราศาสตร์ หมายถึงวิญญาณธาตุ เป็นดาวที่ไม่มีตัวตนมักจะเป็นดาวที่เพิ่มพลังให้แก่ดาวที่ร่วมราศี คือดาวอังคาร(๓) คงไม่ต้องแปลความหมายให้วุ่นวาย
แต่จะยกเอาเกร็ดการพยากรณ์ดาวกระทบกันของโหราจารย์ แต่โบราณมาให้ดูกัน
ดวงเมืองของเรานั้น ลัคนาสถิตราศีเมษ มีดาวอาทิตย์(๑)กุมลัคน์อยู่ สำหรับในเรือนวินาสน์ของดวงเมืองคือภพที่อยู่หลังลัคนานั้น มีดาวพุธ(๔) ดาวศุกร์ (๖) และดาวราหู(๘) สถิตอยู่
ตั้งแต่วันที่ ๘ เมษายน ถึงวันที่ ๓ พฤษภาคม ปีนี้ ดาวเกตุ(๙) ย้ายเข้าทับลัคนาดวงเมือง.
ตำราบอกไว้ว่า..
ดาวเกตุ(๙) ทับลัคน์ และกระทบดาวอาทิตย์(๑) ของดวงเมือง มักเกิดเหตุไม่ค่อยดี วุ่นๆ ขลุกขลัก ร้อนใจ โกลาหล ผู้หลัก ผู้ใหญ่ในบ้านเมือง เกิดความปริวิตก
สำหรับวันที่ ๔ มิถุนายนที่จะถึงนี้ ดาวเกตุ (๙)ย้ายเข้าเรือนวินาสน์กระทบกับดาวดังต่อไปนี้.
ดาวเกตุ(๙) กระทบดาวศุกร์(๖) จะขบคิดปัญหาบางอย่างออก หรือได้รับรู้ในสิ่งไม่เคยรู้
ดาวเกตุ(๙) กระทบดาวพุธ(๔) จะหลงทาง หรือหาของไม่พบ เกิดความงงงวย
ดาวเกตุ(๙) กระทบดาวราหู(๘) จะไปในถิ่นที่แปลกๆ หรือ คนเก่าๆจะกลับมา
เพื่อให้เห็นภาพ อยากจะย้อยกลับไปอีกหน่อย คือ ตั้งแต่วันที่ ๘ พ.ค.เดือนที่แล้ว ดาวอังคาร(๓) เข้าเรือนวินาสน์ กระทบดาวราหู(๘)เดิมในดวงเมือง
ตำราเก่าบอกไว้ว่า.. “ภุมมะราหู เร่งระวังดู จะวิวาทบาดใจ หลายศัตรูโสดสูญ เพิ่มพูนอันตราย ดุจไกรสรผาย ผจญแพ้แก่หมู่หมู”
การตัดสินยุบพรรคการเมืองของคณะตุลาการรัฐธรรมนูญ เป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องยอมรับแม้นจะมีบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยก็ตาม.
สิ่งที่อยากจะเห็นคือ เพื่อลดกระแสความกดดันหลังจากที่มีการตัดสินยุบพรรคการเมืองแล้ว ทางคมช.น่าจะเปิดช่องหาทางออกให้แก่กลุ่มผู้ถูกประหารทางการเมืองให้มีทางออกทางด้านการเมือง โดยยกเลิกประกาศ คปค.ฉบับที่ ๒๕ และ๒๗ ให้กลุ่มการเมืองและประชาชนฝ่ายต่างๆ สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้ เป็นการเปิดช่องทางระบายกระแสแรงกดดันต่างๆให้ลดน้อยลง จะได้ไม่เกิดการต่อต้านที่หลบซ่อนอยู่เบื้องหลัง อันจะนำไปสู่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่พึงปรารถนาขึ้นอีก และต้องคำนึงถึง “ภุมมะราหู เร่งระวังดู จะวิวาทบาดใจ หลายศัตรูโสดสูญ เพิ่มพูนอันตราย ดุจไกรสรผาย ผจญแพ้แก่หมู่หมู”
โศลกของโหรโบราณ มักไม่เคยผิดพลาด..!!

ปาฏิหาริย์
Rahoo89@gmail.com
พค.2550

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น